Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng ngành dược phẩm

Mô tả công việc:

  • Tư vấn (online, điện thoại) về bệnh học và sản phẩm cho khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng và đẩy mạnh doanh số bán hàng: hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, sử dụng sản phẩm hợp lý, hiệu quả;
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng cũ;
  • Báo cáo tổng hợp số liệu doanh thu và tỷ lệ chốt đơn hàng ngày, cuối tháng
  • Gọi và nhận điện thoại tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu có sẵn

Yêu cầu công việc:

  • Nam / nữ trên 20 tuổi
  • Thuần thục vi tính (word, excel, internet, email);
  • Yêu thích và đam mê trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe Cộng đồng
  • Có chuyên môn y dược, ưu tiên có kinh nghiệm về trẻ em
  • Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng, nắm bắt, hiểu tâm lý khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đi làm ngay và nghiêm túc với công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương thưởng hấp dẫn, phụ cấp đầy đủ, phúc lợi theo đúng quy định (Sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn, lương tối thiểu 6tr/tháng).
  • Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu chuyên môn:

  • Chuyên môn: y, dược. Trình độ: trung cấp trở lên;
  • Có kiến thức chuyên môn về điều trị các bệnh thông thường

Số lượng tuyển dụng: 03 người

  • Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/02/2020
  • Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ:
  • Công ty CP Dược phẩm Delap
  • Đ/c: Tầng 6, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Email: letan-tranhuyen@delap.vn
  • Điện thoại: 02438802288
  • Nộp trực tiếp hoặc qua email.

 

Ý kiến của bạn

Đối tác

Translate »