Tuyển dụng nhân viên trực Page

cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai-itexpress_vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng online: Facebook, Website…của công ty.
  • Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng qua tổng đài để thực hiện việc tư vấn sức khỏe, tư vấn sản phẩm và chăm sóc sau bán hàng.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng: tổng hợp, lưu trữ và phân bổ dữ liệu khách hàng.
  • Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, theo tháng, theo chiến dịch và khi có yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng CSKH.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Y Dược, Điều dưỡng, Bác sỹ là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực fanpage, thực hiện chăm sóc khách hàng online.
  • Kỹ năng đánh máy thành thục
  • Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có laptop cá nhân
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình
  • Có khả năng giao tiếp,thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.

QUYỀN LỢI

  • Mức Lương: 5 -7 triệu.
  • Thưởng: theo kết quả kinh doanh, thưởng quý, thưởng tháng theo KPIs, thưởng tháng lương thứ 13
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình.
  • Có cơ hội thăng tiến.
  • Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và của công ty: được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ các ngày Lễ, Tết; thưởng nóng đối với Nhân viên xuất sắc, du lịch và dã ngoại team building hàng năm;…..
  • Được cấp đồng phục hàng năm, thẻ nhân viên
  • Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
  • Các chế độ khác theo Quy định của công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • BP Nhân sự:
  • Email: hcns-huongct@delap.vn
  • Tel: 024.38.80.2288(Ext: 111)
  • Hoặc nộp HS trực tiếp tại VP Công ty, Tầng 6, Tòa nhà Viwaseen, Số 48 Phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Thời hạn nộp HS tới hết ngày 30/10/2019

 

Ý kiến của bạn

Đối tác

Translate »