Tuyển dụng nhân viên CSKH (chăm sóc khách hàng nhà thuốc)

Mô tả công việc:

  • Nhận thông tin khách hàng thăm hỏi chăm sóc định kỳ tháng/lễ tết/sinh nhật/dịp đặc biệt, thực hiện khảo sát dịch vụ/sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp cho khách hàng qua các công cụ tổng đài, facebook, zalo, hotline…
  • Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng… của công ty, xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.
  • Các yêu cầu về số lượng khách hàng cần chăm sóc trong kỳ sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm và tình hình thực tế và theo sự phân công của trưởng bộ phận.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng, nội dung tư vấn đầy đủ phục vụ quá trình chăm sóc tiếp theo và các yêu cầu khác liên quan.

Chế độ/chính sách:

  • Thu nhập lương cứng 9-12tr + phụ cấp + thưởng quý + tháng lương thứ 13
  • Quà lễ tết, sinh nhật
  • BHXH đóng sau thời gian thử việc

Yêu cầu:

  • Là người miền Nam hoặc có thể nói giọng miền Nam thành thạo (giọng Sài Gòn càng tốt)
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm ngành dược phẩm)
  • Giới tính: không quan trọng, khuyến khích các bạn LGBT

Bộ phận tuyển dụng:

Địa điểm và thời gian làm việc

  • VP công ty: Tầng 6, tòa viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
  • Thời gian: 8h -12h & 13h -17h (từ t2 đến hết sáng thứ 7)

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan