CHÚC MỪNG GIÁNG SINH – BÌNH AN, HẠNH PHÚC

Giáng sinh là dịp để chúng ta cùng những người thân yêu tận hưởng không khí diệu kỳ của mùa đông và dành cho nhau những tình cảm chân thành, ấm áp nhất.

Noel năm nay thật đáng nhớ vì chúng ta vừa trải qua mùa Giáng sinh thứ 2 phải đối mặt với những khó khăn của đại dịch Covid-19.

Với DELAP, thời gian này còn mang một ý nghĩa cực kỳ đặc biệt vì đây là thời điểm chúng ta cực kỳ bận rộn để hoàn thành mục tiêu của năm 2021 và lập kế hoạch mới cho năm 2022. Đồng thời, khoảng thời gian này DELAP Group đã được chứng kiến tinh thần đoàn kết, chia sẻ những khó khăn của đội ngũ văn phòng đối với bộ phận kho.

Chính điều đó đã làm cho Giáng sinh 2021 trở nên đặc biệt hơn. Đặc biệt vì chúng ta đã cùng nhau đi qua gian nan, đặc biệt vì chúng ta vẫn còn ở ĐÂY- NGÔI NHÀ CHUNG DELAP.

Noel 2021 có thể trầm lắng hơn những mùa trước nhưng nhất định sẽ rực rỡ hơn, phồn vinh hơn trong tương lai.

Và đừng quên, dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến vô cùng phức. Hãy bảo vệ sự an toàn cho mình và người thân bằng cách thực hiện 5K nhé!

Giáng sinh đang đến gần, DELAP chúc toàn thể Anh/Chị/Em và những người thân yêu một mùa Noel thật hạnh phúc, vui vẻ và bình an!

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố