CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 ĐẾN VỚI MỘT NỬA DELAP!

“Vì thượng đế không thể tạo ra nhiều thiên thần, nên thượng đế tạo ra phụ nữ” – Có thể nói, không có phụ nữ, hẳn thế giới sẽ thiếu đi một phần rất quan trọng: những người mẹ, người vợ, người chị, người em tuyệt vời của chúng ta. Hòa chung trong không khí tôn vinh những người phụ nữ ấy, tập thể Delap cùng nhau tổ chức party chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3 với thật nhiều niềm vui!

Mở đầu, anh Nguyễn Thái Dương – Giám Đốc Eurolap đại diện cho các anh em trong Delap Group, gửi những lời chúc mừng và cảm ơn tới các chị em cùng gửi những bó hoa tươi thắm nhất tới đại diện chị em – chị Nguyễn Thị Thanh Thảo – PGĐ công ty. Đó là tấm lòng cũng như sự tri ân đặc biệt tới sự cố gắng cống hiến của chị em trong suốt thời gian qua tại Delap.

Tiếp theo đó tất cả các anh em có mặt tại công ty, đại diện lên trao quà những món quà 8-3 đầy ý nghĩa của BGĐ gửi tới các chị em trong công ty. Những món quà này chính là lời chúc các chị em mãi tươi vui, xinh đẹp.

Sau phần tiệc ngọt là đến phần trò chơi đố vui đặc biệt hấp dẫn mà các anh em đã dốc tâm chuẩn bị. Đây là điểm nhấn của Party và đem tới biết bao niềm vui cho mọi người. Trò chơi “đoán tên đồ vật – bạn có thực sự hiểu phụ nữ” đúng là một trò chơi đòi hỏi sự quan tâm và tinh ý của rất nhiều anh em đến người phụ nữ của mình. Đã có rất nhiều anh em đoán đúng và đem lại rất nhiều phần quà may mắn về cho mình và mọi người.

Khép lại một party 8-3 thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Chúng tôi thật mong, 365 ngày trong năm, các chị em đều được vui vẻ, xinh đẹp hạnh phúc rạng ngời như hôm nay!.

Chúc cho các chị em trong tập thể Delap Group và rất nhiều người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta tiếp tục sống và cống hiến hết mình trong công việc cũng như tận hưởng mọi điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống!

❤️ ❤️ HAPPY WOMEN’S DAY!

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố