CÔNG TY DELAP TỔ CHỨC TIỆC CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 – 3

Sáng ngày 8/3/2023, công ty cổ phần Dược phẩm DELAP đã tổ chức tiệc chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tham dự buổi chúc mừng là sự có mặt của chị Lê Thanh Nội – Giám đốc công ty, chị Nguyễn Thị Thanh Thảo – Phó giám đốc tài chính, chị Hữu Thị Linh – Giám đốc kinh doanh ETC, anh Nguyễn Thái Dương – Giám đốc kinh doanh Eurolap cùng các quản lý bán hàng và toàn bộ anh chị em khối văn phòng.

Đây không chỉ là dịp để các anh thể hiện sự “ga lăng” với các chị em mà còn là cơ hội để tăng tình đoàn kết trong đại gia đình DELAP.

Mở đầu buổi tiệc, anh Nguyễn Thái Dương – Giám Đốc kinh doanh Eurolap thay mặt anh em trong công ty gửi đến chị em lời chúc sức khỏe và lãng hoa tươi thắm nhất. Thay mặt các chị em DELAP, chị Lê Thanh Nội – Giám Đốc công ty nhận lẵng hoa và gửi lời cảm ơn đến tình cảm của các anh.

Mặc dù tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm đã trở thành văn hóa thường niên ở DELAP nhưng nhiều chị em vẫn bất ngờ với những món quà mà các anh dành tặng. Đầu tiên phải kể đến bữa sáng đa dạng từ khoai, ngô, bánh mì sandwich đến các loại trà sữa, trà thái do chính tay các anh chọn lựa, nấu nướng từ 5h sáng.

Để có được photoshoot lung linh, mang đến cho chị em những bức ảnh đẹp, các anh đã phải lên ý tưởng, chuẩn bị trang trí hết 3 ngày liền.

Không khí tươi vui, đầm ấm ngày 8/3 tràn ngập khắp không gian làm việc của DELAP, tất cả các chị em đều nhận được sự quan tâm, quà và những lời chúc từ chính những người đồng nghiệp nam.

Cuối cùng là phần trò chơi rất sôi động và hấp dẫn nhưng cũng vô cùng hack não của các anh em như ghép chữ, nhìn hình đoán đồ vật, đi tìm kho báu.

Gương mặt ai cũng vô cùng tập trung để suy nghĩ đáp án.

Phải thật nhanh tay, nhanh mắt bởi ai có câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được những phần thưởng tiền mặt vô cùng giá trị. Nhưng dù có nhận được phần thưởng hay không, các chị em đều cảm thấy vui vẻ và thỏa mái với những trò chơi hài hước này.

Cùng nhìn lại và lưu giữ những khoảnh khắc xinh tươi, rạng rỡ của “những bông hồng” DELAP trong ngày đặc biệt của mình.

Chúc cho các chị em DELAP một ngày 8/3 vui tươi, chúc các chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công!

 

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố