ĐÔNG ẤM VÙNG CAO – TRAO QUÀ ĐÓN TẾT

Đối với Dược phẩm DELAP, thiện nguyện là một hoạt động quan trọng, nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Từ lâu, chương trình “ĐÔNG ẤM VÙNG CAO” đã trở thành một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên đối với Công ty.

 

5h sáng, ngày 26/01/2022, đoàn thiện nguyện của Công ty CP Dược phẩm Delap rời Hà Nội đến với huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Vượt qua quãng đường khoảng 135 km, đoàn đến điểm thiện nguyện đầu tiên – Trường mầm non Phúc Sạn – Xóm Sạn Sộp, X. Sơn Thủy, H. Mai Châu, Hòa Bình.

Xã Sơn Thủy cách trung tâm huyện Mai Châu 25 km, địa hình đồi núi dốc, giao thông đi lại khó khăn. Vì thế, sau khi trao quà cho các bạn nhỏ và thầy cô tại trường mầm non Phúc Sạn, đoàn phải di chuyển bằng xe máy kết hợp với đi bộ đến trao quà tại các điểm Phúc 4, Xóm Nọt, So Lo, Gò Lào và Suối Lốn.

Hoàn thành nhiệm vụ tại điểm cuối xã Sơn Thủy, đoàn nhanh chóng khởi hành đến trường mầm non Tân Sơn – Xóm Bò Báu, X. Đồng Tân, H. Mai Châu, Hòa Bình. Chào đón đoàn là những nụ cười ngây thơ, ánh mắt háo hức và ngập tràn niềm vui của các em nhỏ.

19h, tạm biệt Mai Châu, đoàn lên xe về Hà Nội.

Chương trình “Đông Ấm Vùng Cao 2022” đã trao gần 300 suất quà cùng áo ấm cho các em nhỏ và giáo viên.

Đặc biệt, với mong muốn các em có điều kiện học tập tốt hơn, Dược phẩm DELAP đã trao tặng tivi, máy tính cho 2 điểm trường mầm non Tân Sơn và Phúc Sạn.

Có đến tận nơi, chứng kiến tận mắt cuộc sống ở vùng cao mới thấy hết những khó khăn, thiệt thòi của các em nhỏ và thầy cô giáo nơi đây. Hy vọng, những món quà của DELAP sẽ chia sẻ phần nào khó khăn, giúp các em cùng các thầy cô đón Tết Nhâm Dần sung túc và ấm áp hơn.

Những chuyến xe của Dược phẩm Delap sẽ tiếp tục lăn bánh, hành trình thiện nguyện sẽ còn nối dài mãi, chúng tôi sẽ đến…

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố