DƯỢC PHẨM DELAP RỘN RÀNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Dược phẩm Delap đã tổ chức chương trình chào mừng vô cùng ấm áp và thân mật tại văn phòng tầng 6 của Công ty.

Đây là dịp để cánh mày râu DELAP Group thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với tập thể nữ CBNV công ty.  

Mở đầu, anh Phan Trung Kiên – đại diện phái mạnh của Dược phẩm Delap đã gửi những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em. 

Đáp lại sự chu đáo ấy Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến Anh/Em Công ty đã đầu tư rất nhiều tâm huyết để tổ chức chương trình 20/10 ý nghĩa này.

Tiếp theo chương trình, Anh/Em DELAP đã chu đáo trao tặng những món quà vô cùng ý nghĩa đến từng chị, em.

Đã đến phần hấp dẫn nhất của chương trình – Minigame sôi động với nhiều trò chơi thú vị cùng những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn

Mở đầu chương trình mini game là phần đọ sắc, thi tài vô cùng kịch tính của các Chị/Em DELAP trong cuộc thi “Xem ai trắng nhất” 

Dàn người đẹp DELAP tham gia trò chơi ““Xem ai trắng nhất”

Các Chị/Em rất hào hứng, sôi nổi tham gia các thử thách của trò chơi

Chị/Em cẩn thận kiểm tra ai là người có nhiều đồ trắng trên người nhất

 

Vòng thi hùng biện

Trải qua các vòng thi cam go, Ban Tổ Chức đã tìm được chủ nhân của giải thưởng. Chị Tạ Thị Thu Hằng – P. CSKH đã trở thành người thắng cuộc của trò “Xem ai trắng nhất” và mang chiếc ô tô Mercedes Maybach GLS 600 1/24 về nhà

Tiếp tục chương trình mini game là những trò chơi đồng đội tạo sự gắn kết và thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các DELAP-er

Kết thúc chương trình là phần giao lưu và thưởng thức bữa tiệc nhẹ! 

Chương trình chào mừng 20/10 của DELAP Group đã đọng lại rất nhiều cảm xúc cùng những ấn tượng khó quên. Chương trình thể hiện sự quan tâm và tình cảm trân quý của Ban lãnh đạo cũng như Anh/Em phái mạnh Công ty gửi đến các Chị/Em, những người phụ nữ “giỏi việc nước – đảm việc nhà”, luôn khẳng định trách nhiệm và vai trò vô cùng quan trọng của mình trong gia đình, xã hội và sự nghiệp phát triển của Công ty trong 15 năm qua. Một lần nữa, xin chúc nữ CBNV Dược phẩm DELAP luôn tràn ngập năng lượng, tươi trẻ và hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại chương trình chào mừng 20/10 “Đẹp hơn mỗi ngày”:

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố