FITOBIMBI – DELAP cùng ALOBACSI đồng hành cùng trẻ em trên hành trình vi chất.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 hàng năm là dịp đặc biệt để gia đình, xã hội hướng về trẻ em – những mầm xanh của đất nước. Với mong muốn lan tỏa nụ cười, niềm hạnh phúc và những điều tích cực trong cuộc sống đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Fitobimbi-Delap cùng AloBacsi đã tổ chức chương trình “Hành trình vi chất” tại hai xã Đắk Drô và Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông.

Hành trình vi chất: Đi khắp nẻo đường – Cùng con vững bước do nhãn hàng Fitobimbi – Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap phối hợp cùng AloBacsi, Daisy Media và Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP.HCM thực hiện. Là một thương hiệu với mục tiêu chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ nhỏ, nhãn hàng Fitobimbi thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap đã triển khai chương trình thiện nguyện này với xứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cả về thể chất và tinh thần cho trẻ em trên khắp mọi miền Tổ quốc. Tiếp nối hai điểm dừng chân ở Sóc Trăng và Tây Ninh, Đắk Nông được Fitobimbi lựa chọn là điểm dừng chân thứ ba trong hành trình của mình.

Hành trình vi chất dừng chân tại hai xã Đắk Drô và Đắk Mâm là hai xã vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, thiếu thốn ở Tây Nguyên.

Nằm về phía Bắc của huyện Krông Nô, hai xã Đắk Drô và Đắk Mâm có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống rải rác trên địa bàn. Do đặc điểm địa hình bị chia cắt, cơ sở hạ tầng còn chưa hiện đại, đời sống dân trí của người dân còn thấp nên các vấn đề về sức khoẻ chưa được người dân quan tâm đến, đặc biệt là trẻ em. Hiểu được điều đó, nhãn hàng Fitobimbi đã cùng đoàn thiện nguyện tới đây trực tiếp thăm khám, tư vấn và phát thuốc cho các bé.

Chương trình: Hành trình vi chất do nhãn hàng Fitobimbi -Delap cùng Alobacsi thực hiện.

Tham gia cùng đoàn thiện nguyện là những bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm thăm khám và chuẩn đoán bệnh. Đó là bác sĩ BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh – nguyên Trưởng khoa Nội 1, BV Nhi đồng 2, BS Bùi Thị Tường Vi, BS Nguyễn Thị Thanh, BS Nguyễn Hữu Ngọc, BS Nguyễn Ngọc Tính, Dược sĩ quân y Nguyễn Thu Phượng,… Mỗi y bác sĩ đều bận rộn với lịch trình công tác, làm việc dày đặc, song luôn ưu ái dành những ngày cuối tuần cho các chuyến thiện nguyện với tinh thần cống hiến, cẩn trọng và nghiêm túc. 

17 Y bác sĩ và chuyên gia không quản đường xá xa xôi tới thăm khám cho các em.

Từ những ý kiến xây dựng của chuyên gia Nhi khoa, Dinh dưỡng trong đoàn, từ kinh nghiệm thực tiễn trong các chuyến đi thiện nguyện trước đã giúp Fitobimbi –Delap chuẩn bị đầy đủ các loại thuốc cần thiết để bổ sung vi chất dinh dưỡng cho các bé. Delap cùng với AloBacsi đã dành tặng hơn 800 phần quà là các sản phẩm bổ sung vi chất như sắt, kẽm, vitamin D3, canxi, multivitamin, gấu bông, balo, sữa, bánh kẹo,…trong không gian được trang trí bằng sắc xanh, sắc cam rực rỡ của bóng bay Fitobimbi. Những phần quà và thuốc được trao tận tay các em thiếu nhi không chỉ mang lại nhiều niềm vui phấn khởi cho các em mà qua đây chương trình thiện nguyện cũng muốn góp một phần công sức của mình vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ thăm khám, các bác sĩ còn tận tình tư vấn, hướng dẫn các bậc phụ huynh chăm sóc trẻ đúng cách.

Kết thúc hành trình ở Đắk Nông, đoàn thiện nguyện đã khám bệnh và phát thuốc vượt con số dự kiến cho hơn 800 trẻ em và nhiều người lớn dù không có phiếu. Ngoài ra, Fitobimbi – Delap còn trao tặng 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà khác cho 3 trường hợp đặc biệt khó khăn. AloBacsi cũng trao tặng 500.000 vnđ cho hơn 40 em bé của bản Choah –  một bản sống biệt lập trên núi cao.

Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP với tôn chỉ là “Lựa chọn vì sức khoẻ” nên các chương trình mang ý nghĩa như thế này đều hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Delap hy vọng trong tương lai sẽ xây dựng được nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa, giúp đỡ được nhiều bé hơn nữa.

Cùng ngắm nhìn lại những gương mặt ngây thơ, trong trẻo của các bé trong chuyến đi thiện nguyện đầy nhân văn này. 

 

Fitobimbi được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP với trên 15 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối Dược phẩm và là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp sản xuất Dược phẩm uy tín tại châu Âu.

Hiện nay công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam trên các kênh phân phối khác nhau như bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, siêu thị TPCN, siêu thị Mẹ và Bé.

 

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố