Hành trình Đông ấm vùng cao 2022: Gần 300 em bé có tấm áo mới trong Tết này

Với mong muốn viết tiếp chương trình những năm trước để mang đến một cái Tết ấm áp, yêu thương cho các cháu bé ở miền núi xa xôi, ngày 25/11/2022, hành trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” của DELAP Group đã đến với xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

4h sáng, trời mưa phùn se lạnh nhưng không làm ướt được tinh thần của đoàn thiện nguyện. 18 thành viên, đại diện cho CBNV Công ty CP Dược phẩm Delap, đã vượt qua quãng đường gần 200km bằng ô tô, Đoàn thiện nguyện đã tới thăm 5 điểm Trường Mầm Non gồm: Xuân Phạn, Đèo Tế, Khuân Ẻn, Khuân Thắng, Điểm 700.

Gần 300 suất quà cùng áo ấm đã được trao tặng cho các em nhỏ và các giáo viên. Đặc biệt, với mong muốn các em có cuộc sống được cải thiện hơn, công ty đã trao tặng những chiếc nồi cơm điện, máy lọc nước và bộ chăn gối cho các điểm trường để mùa đông này cô trò sẽ có những bữa nóng hổi, những giấc ngủ ấm áp.

Ngay khi được nhận những món quà ý nghĩa từ các thành viên trong đoàn thiện nguyện, các em nhỏ ở vùng cao đã không giấu được niềm vui mừng. Đó là những món quà nhỏ, nhưng vô cùng ý nghĩa, chan chứa tình cảm yêu thương và tấm lòng sẻ chia ấm áp của công ty đã hướng lòng về các bạn nhỏ ở vùng núi còn nhiều khó khăn này. Hy vọng, những món quà của DELAP sẽ chia sẻ phần nào khó khăn, giúp các em cùng các thầy cô đón một cái Tết sung túc và ấm áp hơn.

Hành trình “Đông Ấm Vùng Cao” 2022 khép lại với bao nhiêu nỗi xúc động kèm theo bao niềm vui cứ xen lẫn với nhau. Chúng tôi lên xe rời đi mà các thành viên trong đoàn vẫn còn luyến tiếc mãi, chúng tôi ước gì có thể làm được nhiều hơn nữa cho các em.

Chắc chắn, những chuyến xe của Dược phẩm Delap sẽ tiếp tục lăn bánh, hành trình thiện nguyện sẽ còn nối dài mãi, để hành trình “Đông ấm vùng cao” lan tỏa được đến nhiều vùng miền trên toàn quốc, để được nhìn thấy nụ cười hồn nhiên, ngây thơ của các em nhỏ, để đóng góp một phần công sức bé nhỏ của mình giúp chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào vùng sâu, vùng xa, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

 

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố