HÀNH TRÌNH VƯỢT THÁCH THỨC 2021

Những tờ lịch cuối cùng của tháng 12 đã được gỡ xuống, khép lại năm 2021 đầy biến động và đan xen thật nhiều cảm xúc.

2021_ năm Covid thứ 2, một năm đáng nhớ với nhiều thách thức bủa vây, từ những khó khăn bởi các biến chủng Covid chuyển biến phức tạp đến việc giãn cách xã hội dài ngày, hàng hóa không thể lưu thông, từ sự suy thoái chung của nền kinh tế toàn cầu đến giá cả, chi phí leo thang, khiến khó khăn chồng chất khó khăn.

Một năm với nhiều điều chúng ta muốn nhưng không thể với tới 

Và có cả những điều không đợi nhưng đã đến với chúng ta. 

Một năm mà những kế hoạch đề ra phải điều chỉnh liên tục theo bối cảnh thực tế.

Thế nhưng bằng tầm nhìn xa trông rộng, với tâm thế đón đầu mọi cơn sóng, DELAP GROUP 2021 lấy chủ đề “NẮM TAY – VƯỢT THÁCH THỨC” dưới sự lãnh đạo tài tình của Ban giám đốc, mỗi thành viên của đại gia đình DELAP luôn nhạy bén, chủ động vượt qua trở ngại, kiên định chiến thắng mọi mục tiêu, kế hoạch được đặt ra trong năm 2021. Giữ vững được hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập, giúp ổn định cuộc sống cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBCNV).

Mặt khác, với đội ngũ CBNV trẻ, năng động, thích nghi linh hoạt, DELAP không chỉ đảm bảo tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn duy trì được các hoạt động cốt lõi để phát triển văn hóa doanh nghiệp. 

Cùng ngược dòng thời gian, điểm lại một số sự kiện tiêu biểu đã diễn ra trong năm 2021:

Tháng 1 năm 2021, DELAP group đánh dấu mốc hoàn thành năm 2020 với buổi lễ tổng kết cuối năm đầy tự hào và thành công với nhiều thành tựu đáng ghi nhận.

Tháng 2, toàn Công ty hân hoan chào mừng 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Thật nhiều lời chúc mừng ý nghĩa và tình cảm trân trọng đã được gửi tới những Dược sĩ trong công ty và các cán bộ đang hoạt động trong ngành Y.

Tháng 3, sự kiện chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 được tổ chức vô cùng ấm cúng và vui tươi để tôn vinh các Chị/Em của DELAP.

Tháng 4, Công ty đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe nội bộ cũng như cộng đồng. Với phương châm “Sức khỏe của nhân viên là vốn quý nhất của doanh nghiệp”, hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV đã được tổ chức vào ngày 17/4. Cùng tháng, ngày 24/4, sự kiện “Hành trình vi chất” số 12 thành công rực rỡ tại Phú Yên.

Tháng 6, dịch Covid-19 bùng phát trở lại sau đợt nghỉ lễ 30/4, 01/5, để chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch, DELAP group ủng hộ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang các vật tư phòng chống dịch trị giá gần 100 triệu.

Tháng 7,8,9, tình hình dịch bệnh covid-19 diễn ra phức tạp hơn và chưa có dấu hiệu kết thúc. Để duy trì hoạt động, Công ty buộc phải đưa ra những đối sách tạm thời như: 50% CBNV thực hiện “Work From Home”, tại Công ty thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa: rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt hàng ngày và giãn cách 2m.

Tháng 10, dịch bệnh dần lắng xuống, Chính phủ ban hành nghị quyết 128, chuyển từ chiến lược “Zero COVID-19” sang “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, chỉ thị giãn cách xã hội được gỡ bỏ, 100% CBCNV của DELAP quay lại làm việc. Đồng thời, nhân dịp 20/10, Đoàn thanh niên phối hợp cùng các bộ phận của DELAP, tổ chức lễ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam với chủ đề “ĐẸP HƠN MỖI NGÀY” vô cùng ấn tượng và ý nghĩa tại văn phòng Tầng 6 của công ty.

Mặc dù năm 2021 chúng ta phải đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng Công ty vẫn cố gắng duy trì một số hoạt động phúc lợi như: quà tặng mùng 1/6 và quà Trung thu cho con em CBNV, tổng kết tuyên dương các cá nhân, tập thể mỗi quý…

Đáng chú ý, Chương trình “VỮNG VÀNG TƯƠNG LAI – TIẾP BƯỚC ĐƯỜNG DÀI” dành cho các Quản lý bán hàng đã trở thành chương trình trọng tâm, được duy trì xuyên suốt năm 2021 với kết quả vượt mong đợi. Minh chứng là đã có nhiều Quản lý đón nhận những chiếc xe mới.

Năm 2021 đã khép lại với những dấu ấn đáng nhớ của mỗi thành viên trong ngôi nhà chung DELAP. Tuy là một năm khó khăn nhưng mỗi DELAP-er đều đã có một khoảng thời gian ý nghĩa, để định hình lại bản thân, để thay đổi thói quen chưa tốt, để thích nghi tốt hơn với “hoàn cảnh mới”. 

Thật tự hào khi khẳng định: “2021 CHÚNG TA ĐÃ NẮM TAY NHAU VƯỢT THÁCH THỨC THÀNH CÔNG!”

Thành tựu của năm 2021 sẽ là tiền đề cho một năm 2022 bùng nổ, rực rỡ hơn. Mong rằng, trên hành trình mới, các thành viên của Đại gia đình DELAP luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần cống hiến hết mình, tiến bước vững vàng, vượt qua thử thách mới đang chờ đợi phía trước. 

Năm cũ sắp qua đi – năm mới đang tới gần, chúc tất cả các thành viên của Đại gia đình DELAP một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, tràn đầy năng lượng tích cực, đoàn kết, vun đắp cho ngôi nhà DELAP càng lớn mạnh, vững vàng!

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố