Khởi động mùa hè đầy ấn tượng của gia đình Delap

Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần của toàn bộ cán bộ, nhân viên, gắn kết tình cảm đồng nghiệp, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap đã tổ chức chương trình tham quan du lịch hè 2023 tại Bình Định – Phú Yên. 

Du lịch là hoạt động thường niên của Delap giúp anh chị em nhân viên có được một khoảng thời gian thư giãn, vui chơi giải trí sau thời gian làm việc vất vả. Lựa chọn Bình Định – Phú Yên là điểm đến, các thành viên đã có một hành trình cùng  nhau tham quan các địa điểm nổi tiếng như Đầm Ô loan, Ghềnh Giáng Tiên Sa, Eo Gió,… cùng nhau tắm biển, thưởng thức hải sản, các món ăn đặc sản nơi đây.

Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” mọi người đã cũng nhau toả sáng trong các trò chơi teambuilding. Ban tổ chức đã chuẩn bị các trò chơi siêu hấp dẫn như bắn cung, đưa bóng qua lỗ,… mỗi trò đều có sự thú vị riêng. Tất cả anh, chị, em Delap đều mang theo tinh thần chiến đấu rực lửa, một ý chí quyết thắng cùng nhau chinh phục từng thử thách một cách vô cùng xuất sắc. Đó đều là những thử thách đòi hỏi tính kỉ luật, tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tất cả các thành viên. Những cuộc so tài giữa các đội chơi trong tiếng hò la cổ vũ của khán giả đội nhà khiến chương trình trở lên sôi nổi và mang lại những tiếng cười sảng khoái, những giây phút vui vẻ thoải mái. Team building đã mang mỗi người Delap hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau hơn.

Nếu các trò chơi teambuilding được diễn ra sôi động trên bãi biển cát trắng xinh đẹp ngập nắng, tiếng cười vang vọng, thì chương trình Gala Dinner lại khiến những con người Delap lại gần nhau hơn, ấm áp như một gia đình. Màn trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” được thể hiện bởi những “diễn viên” không chuyên nghiệp đến từ các phòng ban của Delap đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng người xem. 

Tại buổi gala, chị Lê Thanh Nội – Tổng giám đốc công ty cũng đã chia sẻ những lời động viên chân thành nhất đến với đội ngũ nhân sự. Từ đó, tạo nên sự thấu hiểu, tăng tinh thần đoàn kết để cùng nhau đồng hành phát triển công ty. 

Đặc biệt, giây phút bất ngờ khi ca khúc “Happy Birthday” vang lên dành cho các thành viên có sinh nhật trong tháng cũng tạo nên những bức ảnh xinh đẹp và tính cảm nhất. Trải qua 4 ngày 3 đêm cùng nhau giúp chúng ta hiểu ra rằng một tập thể hoà đồng, gắn bó, đoàn kết thì sẽ làm nên tất cả và cùng nhau tiến xa hơn nữa trên con đường phía trước.

Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới để lại những cảm xúc khác nhau, mỗi kì nghỉ sẽ lại là một lần gắn kết tập thể Delap. Hy vọng kỳ nghỉ mát vừa rồi phần nào xoá tan đi những mệt nhọc, tái tạo lại nguồn năng lượng để anh, chị, em làm việc hiệu quả cao hơn nữa. 

4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng đủ để mỗi người trong Delap thấu hiểu được nhau nhiều hơn. Delap luôn mong muốn xây dựng môi trường làm việc cùng văn hoá công ty hướng đến sự phát triển toàn diện cho nhân viên. Không ai bị bỏ lại phía sau mà luôn luôn là cùng nhau phát triển, cùng nhau tiến bộ mỗi ngày. Với mục tiêu ấy, công ty không ngừng cải thiện để nâng cao mọi chế độ cũng như nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. 

Mọi người cùng nhau xem lại khoảnh khắc của chuyến đi nhé!

 

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố