NẮM TAY VƯỢT THÁCH THỨC – Đại tiệc chia tay năm cũ và chào đón năm mới tràn đầy cảm xúc của Delap Group.

Như một quy luật bất thành văn, cứ mỗi dịp Năm hết, Tết đến đại gia đình Delap Group lại tụ hội để cùng nhau chia sẻ những khó khăn – thành công, những xúc cảm – niềm vui trong hành trình suốt một năm vừa qua. Không phân biệt già trẻ – lớn bé, Lãnh đạo – nhân viên, chúng ta đến quây quần bên nhau như những thành viên trong một gia đình.

Tạm bỏ lại Covid, thiên tai, khủng hoảng kinh tế ở phía sau, ngày 14/01/2021, trong những bộ xiêm y muôn sắc màu cùng với khuôn mặt hân hoan, các Delaper đã đến rất sớm để ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt vời trước buổi tiệc. Đến sớm nhất là Phòng Chăm sóc khách hàng, những con người thường chỉ được biết đến qua giọng nói trìu mến trên phone hôm nay cũng trở nên đẹp ngỡ ngàng. Đặc biệt hơn năm nay phòng CSKH xuất hiện thêm “mì chính cánh” Lê Quang Tiến, người con trai đầu tiên của phòng.

Phòng Chăm sóc khách hàng

Các chị em phòng Kế toán, các chị tưởng chừng khô khan nay cũng mềm mại, thướt tha trong những bộ đầm đầy nữ tính cũng không khỏi làm các anh em Delaper ngỡ ngàng.

Phòng kế toán

Lực lượng đông đảo nhất khối văn phòng, Marketing team đã cùng rủ nhau diện Dress code Đen – Trắng – Đỏ khiến phòng MKT dù Đông nhưng vẫn Chất.

Phòng Marketing

“Nhà có 5 chị em” của phòng Admin mỗi người một vẻ, từ thuần khiết vui tươi cho đến mặn mà đằm thắm là những hình ảnh tâm điểm trước thềm Gala.

Phòng Sale Admin

Kiều diễm và lộng lẫy là các bóng hồng của khối ETC. Chưa bao giờ làm các anh em hết sững sờ, các chị em của khối ETC nhìn như các Celeb trên thảm đỏ đã kịp ghi hình cùng “ông bầu”Mã Tiến Lực.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0708.jpg

Nhóm ETC và GĐ. Mã Tiến Lực

Hiếm khi được đi chơi do đặc thù công việc bận rộn của bộ phận Kho, nhưng Đại tiệc năm nay các “chú ong” chăm chỉ của Kho cũng góp mặt khá đông đủ. Anh Nguyễn Thành Huy trưởng bộ phận Kho vận, người anh cả của Delap group, dù đã 7x nhưng anh chưa bao giờ bỏ lỡ một dịp chung vui nào của công ty.

Bộ phận Kho vận

Mới thành lập tháng 07/2020 nhưng trong vòng 6 tháng cuối năm, Công ty TNHH Eurolap – Một thành viên của Delap group cũng đã có sự tăng trưởng doanh thu đáng khích lệ. Trong ngày chung vui, các ban lãnh đạo và các thành viên Eurolap cũng có mặt đông đủ để chia sẻ thành công mới của mình với các Delaper.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0822.jpg

Quản lý Eurolap – GĐKD Eurolap. Đỗ Thái Dương

Vượt nghìn dặm xa xôi từ phía Nam, những thành viên Delap Sài Gòn – nay là Fitolife cũng không quản ngại khó khăn ra tụ hội, rạng rỡ và vui vẻ là cảm xúc trên khuôn mặt các thành viên Fitolife khi được tề tựu với đại gia đình Delap group.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0804.jpg

Các thành vien và chị Hà – GĐ Fitolife

Ngoài ra còn có các anh chị em TDV xa nhất là Thừa Thiên Huế, cao Nhất là Hà Giang không quản đường xá xa xôi đã đến để chung vui với đại gia đình Delap group.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa chào mừng chương trình của Đoàn Thanh Niên Delap “ Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy”. Với không khí Tết rộn ràng trong từng động tác và giai điệu, bài múa đã khuấy động không khí khán phòng trở nên vô cùng hào hứng, vui vẻ.

Chương trình của Đoàn Thanh Niên Delap “ Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy”.

Tiếp theo màn múa đầy sôi động, là phóng sự tổng kết hoạt động năm 2020 của công ty. Dưới giọng đọc trầm ấm của TGĐ. Lê Thanh Nội, tất cả mọi người cùng lặng yên ngồi nghe, xem lại chặng đường khó khăn mà Delap group đã vượt qua trong suốt cả năm 2020. Mặc dù, là một năm với rất nhiều khó khăn thử thách trong kinh doanh như: đại dịch Covid 19 hoành hành, thiên tai, bão lũ, sự suy thoái kinh tế chung của Việt Nam và toàn cầu, công ty cổ phần Dược phẩm Delap vẫn đứng vững và vươn lên lớn mạnh với rất nhiều thành tựu đáng tự hào như: nhập thêm được nhiều sản phẩm mới, thành lập thêm 1 công ty phân phối trực thuộc là Eurolap vào tháng 7/2020, tuyển dụng thêm 40 thành viên mới, mở rộng được kênh phân phối rộng khắp cả nước, không có cán bộ nhân viên nào phải nghỉ việc vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Đó là thành tựu không hề nhỏ so với sự khó khăn chung của các công ty trong nền kinh tế khó khăn vừa qua.

Video tổng kết cuối năm

Vượt qua được những thử thách khó khăn đó, ngoài sự đoàn kết một lòng của mọi thành viên trong công ty thì sự định hướng và chia sẻ của Ban Giám Đốc vô cùng quan trọng, bởi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Để nói về những điều này, đại diện ban lãnh đạo,thành viên Hội đồng quản trị – anh Nguyễn Trường Thành đã lên có đôi lời chia sẻ rất chân thành với toàn thể công ty. Qua câu chuyện thực tế của mình, anh Thành đã nói về tầm quan trọng của việc chúng ta phải liên tục cố gắng, liên tục chinh phục những đỉnh cao mới để không bị thụt lùi lại phía sau; anh cũng đã truyền đến thông điệp chủ đề của chương trình, cũng là chủ đề trong năm 2021, một năm dự định sẽ có vô vàn thách thức và khó khăn hơn cả năm 2020, chúng ta cần vững tin vào bản thân, vào đồng đội của mình, để cùng nhau Nắm tay vượt thách thức”.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0896.jpg

Thành viên Hội đồng quản trị – Anh. Nguyễn Trường Thành

Góp phần không nhỏ vào thành công và sự lớn mạnh của công ty, không thể không kể đến những thành viên xuất sắc và ưu tú, những nhân tố mũi nhọn vô cùng quan trọng đã góp công sức, trí tuệ, lòng nhiệt thành và sự cống hiến hết mình của họ dành cho công ty. Lần lượt những gương mặt ưu tú, xuất sắc hiện lên, họ được vinh danh, lần lượt từng người bước lên sân khấu, nắm tay nhau hoan hỉ để năm sau lại tiếp tục cố gắng hơn năm cũ, để lan toả thành công, sự quyết tâm của mình đến những thành viên bên dưới khán phòng. Phần thưởng của BGĐ chính là sự ghi nhận những đóng góp hết mình của những con người ấy cho sự phát triển bản thân mỗi nhân viên nói riêng và toàn thể Công ty nói chung.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0955.jpg

Nhân viên ưu tú

Sau phần vinh danh đầy tự hào là tiết mục Chúc Mừng Sinh Nhật tháng 1 cho các thành viên Delap. Đây là hoạt động thường xuyên tháng nào cũng tổ chức thể hiện sự quan tâm của công ty tới đời sống của mọi thành viên Delap, giúp các thành viên thêm nhiều động lực để làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1037.jpg

chúc mừng sinh nhật các Delaper tháng 1

Năm nào tổ chức chương trình Gala Dinner thì các phần thi văn nghệ cũng là những phần thi được các thành viên mong đợi nhất. Năm nay, có 3 đội tham gia là: Đội 1: Kế toán + Marketing. Đội 2: Sale admin + OTC + Kho vận. Đội 3: bộ phận CSKH + ETC.

Mở đầu chương trình thi văn nghệ là tiết mục nhảy “ Talk to me” đến từ đội CSKH + ETC. Với những vũ điệu sôi động,sexy và bắt mắt, tiết mục thực sự gây ấn tượng và sự ủng hộ với các khán giả toàn khán phòng.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1063.jpg

Tiết mục “ Talk to me” của đội CSKH + ETC

Tiếp nối phần múa đầy sôi động của đội CSKH + ETC là tiết mục “Chỉ riêng mình ta” của đội Sale Admin + OTC + Kho vận. Quả thực, khán phòng đã trở nên vô cùng hot với những sự khấn phích qua từng động tác điêu luyện, quyến rũ của những thành viên trong đội múa. Ca khúc mà anh Trịnh Tiến Đạt thể hiện không khác gì một giọng ca chuyên nghiệp khiến cả khán phòng không chỉ mãn nhãn về mặt hình ảnh mà còn nể phục về âm giọng của đội.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1066.jpg

Tiết mục “Chỉ riêng mình ta” của Sale Admin + OTC + Kho vận

Sau hai phần nhảy múa không kém phần nóng bỏng, tiết mục tiếp theo: kịch “Phú Ông Kén Rể” của Đội Marketing + Kế toán lại đưa khán giả của chương trình đến rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: hài hước, sôi nổi, hóm hỉnh, thâm thúy, vui vẻ, đồng tình và đầy bất ngờ. Sự dễ thương của Hạc múp, sự hài hước của Giáo Thứ hay cái ngông nghênh của Bá Kiến có lẽ là những ấn tượng khó phai mà không phải Đêm Gala nào cũng xuất hiện lại được.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1103.jpg

Tiết mục kịch “ Phú ông kén rể” của Đội Marketing + Kế toán

Trở lại với bộ phận CSKH + ETC, khán giả của chương trình lại hòa mình vào những điệu múa uốn lượn rất uyển chuyển của tiết mục “Đoản Xuân Ca”.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1141.jpg

Tiết mục “Đoản Xuân Ca” của bộ phận CSKH + ETC

Tiết mục Đoản Xuân Ca uyển chuyển bao nhiêu thì tiết mục nhảy “Làm gì phải hốt” của đội Marketing + Kế toán lại mang đến không khí sôi động, hài hước và rất đời trong tâm trạng gần đến Tết của mọi người, mọi nhà.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1166.jpg

Tiết mục “ Làm gì phải hốt” của đội Marketing + Kế toán

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1181.jpg Và để kết thúc phần thi văn nghệ đầy hào hứng Đội Sale admin + OTC + Kho vận đã đem đến một sự bất ngờ với tiết mục kịch “ Rể tây, rể Ta”. Khả năng diễn xuất của bộ ba Phương Nhâm, Thanh Lịch và Thế Hiệp đã đưa người xem từ hài hước đến cảm động.

Tiết mục kịch “ Rể tây, rể ta” của Đội Sale admin + OTC + Kho vận

Mất một khoảng thời gian khá lâu, Ban Giám Khảo gồm chị Lê Thanh Nội- TGĐ Công ty, chị Nguyễn Thị Thanh Thảo-PGĐ công ty và anh Nguyễn Thành Đức -Chuyên gia MKT mới có thể cùng nhau đưa ra quyết định cuối cùng. Khó đoán nhưng cũng không bất ngờ, phần thắng thuộc về phòng MKT + Kế toàn với sự nổi trội trong chuẩn bị kỹ lưỡng và tập dượt của mình.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1262.jpg

Giải Nhất thuộc về đội Marketing + Kế toán

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1271.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1258.jpgGiải Nhì thuộc về đội Sale admin + OTC + Kho vận

Giải Ba thuộc về đội CSKH + ETC

Tiếp theo phần trao giải cuộc thi, Ban Giám Đốc cùng các Quản lí đã cùng khán phòng nâng ly khai tiệc trong không khí ấm cúng của buổi tụ họp.

Gala Dinner sẽ không thể hấp dẫn nếu thiếu những phần trò chơi thú vị để kết nối các thành viên với nhau và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1355.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1358.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1359.jpg

Để kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thực hiện “Bốc Thăm May Mắn” – là chương trình thường niên để dành những món quà bất ngờ cho những Delaper may mắn nhất trong chương trình với 15 giải Ba, 4 Giải Nhì, và 1 Giải Nhất.

Buổi tiệc kết thúc trong niềm vui hân hoan và niềm tin mãnh liệt vào sự quyết tâm, đồng lòng, chung tay chung sức của toàn bộ các Delaper. Năm 2021 là một năm còn khó khăn và nhiều thử thách hơn năm cũ; nhưng cùng nhau, nắm lấy tay nhau, thì không có thách thức nào, khó khăn nào chúng ta không vượt qua được.

Chúng ta sẽ cùng nhau “nắm tay vượt thách thức 2021”!

Chúng ta sẽ cùng nhau “nắm tay vượt thách thức 2021” Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0875.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_0935.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1241.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1313.jpg

Z:\Marketing\MKT General\2021\SỰ KIỆN CÔNG TY\Year end party 2020\Ảnh\Canon\IMG_1283.jpg

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố