TƯNG BỪNG SẮC XANH ROADSHOW CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA “NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG”

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch hành động quốc gia vì trẻ em “Nhân đôi đề kháng” – Bảo vệ “những cây non” trước giông bão của nhiều dịch bệnh, chương trình Roadshow đã băng qua các tuyến phố đông đúc của Hà Nội và TP.HCM mang thông tin của thông điệp và ý nghĩa của chương trình đến với nhiều bậc phụ huynh.

Trong 2 năm gần đây, sau khi kết thúc giãn cách xã hội, tỷ lệ trẻ em mắc các bệnh nhiễm trùng tăng nhiều hơn, xuất hiện nhiều bệnh không tuân theo quy luật thông thường, thời gian mắc bệnh kéo dài hơn.

Lý giải điều này, PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy nhận định: Đây là hậu quả của tình trạng “nợ miễn dịch” để lại khoảng trống lớn chưa được “bù đắp” khiến khi “va chạm” với các loại virus, vi khuẩn như tay chân miệng, thủy đậu, sốt xuất huyết, viêm hô hấp… khiến trẻ có nhiều phản ứng dữ dữ dội hơn.

Chính vì vậy, sau kỳ nghỉ hè 2-3 tháng là thời điểm các bậc cha mẹ rất cần kiến thức để giúp “NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG” cho trẻ, bù đắp kịp thời khoảng trống miễn dịch được hình thành sau những đợt ít tiếp xúc nơi đông người thường xuyên và khoảng trống miễn dịch do hệ miễn dịch bản thân của trẻ chưa được hoàn thiện.

Nhận thức tầm quan trọng của việc tăng cường đề kháng cho trẻ trong giai đoạn này, Hội liên hiệp phụ nữ, Vụ bà mẹ trẻ em – Bộ Y tế phát động chiến dịch hành động quốc gia vì trẻ em “NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG” – Bảo vệ “những cây non” trước giông bão của nhiều dịch bệnh nhằm giúp trẻ tăng cường đề kháng để có một sức khỏe tốt, chuẩn bị “hành trang” sức khỏe vững vàng cho con chào đón năm học mới hiệu quả.

Chương trình với sự đồng hành của bộ đôi Fitobimbi Ferro C và Fitobimbi Immuno. Chiến dịch bao gồm các hoạt động tương tác, tư vấn trực tiếp tại chuỗi các trường mầm non, bệnh viện Nhi, hoạt động roadshow… nhằm cung cấp kiến thức khoa học, những thông tin hữu ích giúp bảo vệ “những cây non” trước giông bão của nhiều dịch bệnh.

Hãy bấm nút chia sẻ để lan tỏa ý nghĩa của chiến dịch “NHÂN ĐÔI ĐỀ KHÁNG” này đến nhiều ba mẹ hơn nữa nha!

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài liên quan

Tuyển dụng nhân sự Creator

Mô tả công việc: Chế độ/chính sách: Yêu cầu/; Bộ phận tuyển dụng: Địa chỉ và thời gian làm việc: –    Địa chỉ: 48 Tố